Chinh Phục Mọi Ánh Nhìn Với Vải Nhung Trong Dịp Tết 2023

Chinh Phục Mọi Ánh Nhìn Với Vải Nhung Trong Dịp Tết 2023

Tìm hiểu về vải nhung

Nhung - chất liệu mềm mại và sang trọng

Xuất thân của nàng nhung là lụa vì tấm nhung lông đầu tiên được làm từ lụa, có lẽ bạn sẽ rất ngạc nhiên về điều này phải không ? Cũng vì lý do đó nên giá thành của chúng rất đắt đỏ, thường được giới quý tộc, nhà giàu lựa chọn.

  • Nhung là một chất liệu cao cấp, được ưu tiên lựa chọn bởi sự sang trọng, mềm mịn, làm bật lên được vẻ quý phái của các quý cô.
  • Điểm cộng cho chất liệu vải nhung này chính là dày đặc các sợi cắt đều nhau.
  • Ngoài ra, vải nhung còn có một lớp lông hoàn hảo, cùng với một vẻ ngoài mềm mại, mượt mà, sáng bóng. Tất cả những điều trên đã tạo nên nên những nét độc đáo rất riêng.
  • Vải nhung thường sẽ có màu sắc mang hơi hướng cổ điển, quý tộc, một chút gì đó hoài cổ nhớ nhớ thương thương.
  • Một điều vô cùng đặc biệt là vải nhung khả năng bắt sáng cực kỳ tốt, bạn sẽ hút mọi ánh nhìn khi diện những bộ trang phục có chất liệu nhung.
  • Như những bức tranh cổ, khi vải nhung được phối cùng các phụ kiện như ngọc trao sẽ tạo vẻ nữ tính quyền quý, các quý cô thường lựa chọn trang sức ngọc trai để tăng thêm sự quý giá, thanh cao.


Diện đầm nhung cùng nhà HELEN KIEU trong dịp Tết Quý Mão 2023

Để chiều lòng những cô nàng thời thượng, nhà HELEN KIEU đã ra mắt những chiếc đầm với chất liệu nhung mịn màng, sang trọng với những màu sắc vô cùng “chanh sả" để các nàng tự tin diện trong dịp Tết Nguyên Đán 2023.
 

Diện đầm nhung nhà HELEN KIEU trong dịp Tết 2023

  • Với kiểu dáng đa dạng, nàng tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc đầm nhung theo sở thích, tính cách của mình.
  • Mỗi chiếc đầm nhung nhà HELEN KIEU đều mang một tinh thần riêng biệt, nhưng cái chung là chúng sẽ khiến nàng trở nên lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn, bắt mọi tia sáng để giúp nàng thật toả sáng và đặc biệt trong Tết này.
  • Vẻ cổ điển, sang trọng của nhung rất phù hợp để diện vào những ngày đầu năm Quý Mão, năm Mão mà, hãy mạnh dạng thể hiện sự uyển chuyển bằng những bước “catwalk" kết hợp với sự thướt tha của những chiếc đầm nhung nhà HELEN KIEU nha.
  • Những chiếc đầm nhung nhà HELEN KIEU luôn nhận được sự bình chọn nhiệt tình của các quý cô vì sự toả sáng, chiếm trọn “spotlight" trong mọi khoảnh khắc.
  • Dịp Tết này nhà mang đến nhiều kiểu dáng đầm nhung mới để các nàng tha hồ chọn lựa cũng như một món quà nhà HELEN KIEU mong muốn mang đến cho các quý cô của chúng ta.

Đầm nhung luôn nhận được sự ưu ái của các quý cô

Chắc hẳn trong dịp Tết đầu năm, chúng ta đều vô cùng bận rộn với những buổi tiệc tùng linh đình, sự kiện, họp mặt, những buổi ăn chơi xoã “stress" sau một năm chăm chỉ làm việc, đầm nhung nhà HELEN KIEU sẽ giúp nàng cân mọi buổi tiệc và trở thành một quý cô quyền quý, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Diện tết cùng đầm nhung nhà HELEN KIEU

Nàng nhanh chân ghé đến HELEN KIEU để tìm cho mình chiếc đầm nhung “xinh xẻo” nhất để diện ngay dịp Tết này nhé!

 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →