Diện Vest Trong Ngày Tết, Bạn Nghĩ Sao?

Diện Vest Trong Ngày Tết, Bạn Nghĩ Sao?

Áo Vest Là Gì?

  • Vest là một loại trang phục khi nhắc đến bạn sẽ nghĩ ngay đến sự chỉnh chu, thanh lịch. 
  • Vest sẽ mang lại cho các nàng một diện mạo thanh lịch, tao nhã, trang nghiêm và thường được lựa chọn trong những dịp đặc biệt hoặc quan trọng. 
  • Áo vest chỉ là 1 phần trong bộ suit (complex 3 mảnh, là chiếc áo gile mặc trong áo suit jacket, mục đích của chúng ta là để tạo nên vẽ đẹp và giữ ấm cho người mặc. 
  • Chất liệu của Vest thường sẽ là loại vải không nhăn, đứng dáng để tạo sự sang trọng, quý phái ngút ngàn cho người mặc.

Vest tạo nên sự thanh lịch và sang trọng

Vest tạo nên sự thanh lịch và sang trọng

Diện Vest Trong Ngày Tết Cổ Truyền

“Giờ là lúc nhìn lại, xem một năm đã trải qua, buồn vui thế nào, có giận hờn có thứ tha, hài lòng hay thất vọng, trưởng thành hơn hay vẫn ngây ngô như lúc ban đầu". 

Tết là dịp gia đình sum họp, đoàn viên, mọi người luôn dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp để khởi đầu một năm mới đầy suôn sẻ, còn gì có thể phù hợp hơn một chiếc vest  chỉnh chu, đầy thanh lịch được diện lên trong những ngày đầu năm. Oay oay không chỉ mỗi bạn mà người nhìn thấy bạn cũng cộng liền 10 điểm thanh lịch với sự sang trọng mãn nhãn mà bạn mang đến.
 

Diện vest trong ngày Tết cổ truyền

Diện Vest trong ngày Tết cổ truyền là một sự phá cách ghi điểm tuyệt đối

Đừng dừng lại những trang phục an toàn mà bạn thường diện như những ngày thường, hãy bước qua rào cản đó, diện một chiếc vest trong ngày Tết chắc chắn sẽ làm nàng phấn khởi và tự tin rất nhiều đấy. 
 

 Phá cách cùng vest trong ngày Tết

Làm thế nào để tôn lên hết vẻ đẹp của bạn cùng chiếc vest trong ngày Tết ?

Hãy nhớ phối màu phù hợp với vest và sơ mi bên trong nha bạn. HELEN KIEU mách các nàng cách phối màu và  diện vest trong ngày Tết nè. 

Hãy nhớ chọn những chiếc áo sơ mi sáng màu nếu vest của bạn thuộc tone màu tối như: xám, đen, nâu,... còn nếu vest của bạn sáng màu thì nên lựa chọn áo sơ mi bên trong màu tối hơn để tạo sự tương phản, bật lên được vẻ đẹp của trang phục. 

Tết mà ha, lựa chọn những màu sắc sáng, tươi mới để khoác lên mình để đón chào một năm rực rỡ và tràn đầy màu sắc. 

Bạn cũng có thể lựa chọn các phụ kiện để phối cùng với Vest để trong ấn tượng, thu hút và xịn xò  hơn nữa, đây cũng là cách làm mới bộ vest của bạn trong các dịp khác nhau rất hữu dụng.

Vest diện ngày Tết là loại trang phục cao cấp, được tạo nên từ những đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, cầu kỳ, phải luôn giữ chiếc vest của bạn trong tình trạng phẳng phiu, ngay ngắn, tránh mặc liên tục nhiều ngày để mất dáng của vest hãy để chúng có khoảng thời gian “relax" nha và đặc biệt là hãy treo chúng trên móc ngay ngắn để lấy lại dáng, đừng để chúng lộn xộn kẻo nhăn nhúm nhé nàng.

Đừng để cổ tay áo vest phủ qua mu bàn tay của bạn nha, hãy lựa chọn những kiểu áo vest có cổ tay vừa vặn với bạn để tạo nên vẻ ngoài chuẩn nhất nha.

 Phối màu tương phản để làm nổi bật

Nếu bạn lựa chọn diện vest trong ngày Tết thì quả là một sự lựa chọn đỉnh của chóp luôn, còn tìm vest ở đâu ư ? Còn đâu nữa, nhanh nhanh ghé đến cửa hàng của HELEN KIEU để chọn ngay cho mình những chiếc vest ưng ý nhất diện ngay mùa Tết để đón chào một năm mới hoành tráng nhé những cô nàng sành điệu và thời thượng còn bây giờ thì…

“ Dù là như thế nào dù mọi điều đã có ra sao
Chỉ cần ngoảnh lại một nụ cười vẫn nở trên môi
Thành công thất bại chỉ là chuyện năm cũ thôi
Đón chào năm mới ”.

 

← Bài trước