Magenta - Đỏ Tím Sẽ Chiếm Trọn “Spotlight” 2023

Magenta - Đỏ Tím Sẽ Chiếm Trọn “Spotlight” 2023

Một màu sắc rực rỡ, mang đến sự lạc quan, đột phá cho một khởi đầu mới thống trị trên các lĩnh vực thời trang, nghệ thuật, âm nhạc, điện ảnh,...

Nguồn: Viện Pantone (Magenta là màu sắc chủ đạo năm 2023)

Viện màu Pantone đã công bố màu sắc chủ đạo của năm 2023 là màu Viva Magenta - nhóm màu mang sắc đỏ thể hiện sự mạnh mẽ, nóng bỏng, tràn đầy năng lượng cho một khởi đầu mới. 

Thế giới vừa trải qua một đại dịch lớn, đối mặt với bối cảnh kinh tế khó khăn trong những năm tới.

Lấy cảm hứng từ loài côn trùng nhỏ gọi là cochineals. Sắc đỏ Viva Magenta như một sức mạnh của nguồn năng lượng lạc quan, vui tươi, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng, tạo thêm sự tự tin, kết nối giữa những cá thể. 
 

Nguồn ( Viên Pantone) Màu sắc của năm 2023 được lấy cảm hứng từ

loài côn trùng có tên cochineals 

Sắc đỏ Viva Magenta sẽ khiến chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn, cảm giác được tiếp thêm động lực, sẵn sàng, dũng cảm để làm những điều táo bạo phi thường.

 Magenta - Sắc đỏ thời thượng thống trị làng thời trang 2023

 Magenta - Gam màu thống trị làng thời trang 2023

  • Viva Magenta trong lĩnh vực thời trang là một màu sắc mang đến sự độc đáo nhưng vẫn vô cùng tinh tế, đây là nền tảng để tạo ra những ý tưởng táo bạo. Magenta là màu sắc sẽ thống trị làng thời trang trong năm 2023.
     
  • Sắc đỏ tím sẽ là màu sắc “trendy" trong năm nay, màu sắc này sẽ giúp chúng ta trở nên nổi bật, lộng lẫy, ấm áp nhưng vẫn mạnh mẽ, khiến bạn luôn tự tin, căng tràn sức sống và năng lượng. 
  • Sắc đỏ là biểu thị của sự rực rỡ, sang trọng, pha lẫn chút phớt hồng tím dịu dàng nhưng vô cùng thời thượng. Đây là màu sắc đầy sự mạnh mẽ và quyền lực.
  • Màu đỏ hồng ánh tím mang đến sự ngọt ngào, nữ tính, cuốn hút, bạn sẽ trở nên lộng lẫy hơn nữa khi “tone sur tone” từ quần áo, giày, dép cho đến phụ kiện.
  • Magenta mang một tinh thần nổi loạn, cá tính, tự tin làm những điều mình thích, xu hướng màu của thời trang 2023 mang thông điệp cho bối cảnh của toàn cầu.

Sắc đỏ tím thời thượng 2023

Hãy cùng nhà HELEN KIEU trở thành “cô nàng trendy" của năm 2023 với gam màu Magenta rực rỡ, đầy quyến rũ và lôi cuốn nào các cô gái của chúng tôi.
 

← Bài trước Bài sau →